Ads[770x70]

Sunday, November 3, 2013

Võ Tướng Truyền Kỳ sắp phát hành tại VN

Posted at  6:06 PM  |  in  Game private

Webgame nhập vai 2D này dự kiến mở cửa đầu tháng 11.

Theo ghi nhận của Game Thủ.net, Võ Tướng Truyền Kỳ đã được một NPH miền Bắc sở hữu trong tay, các khâu Việt hóa và chuẩn bị hạ tầng hiện cũng đã được hoàn tất. Thời gian ra mắt dự kiến trong 1-2 tuần nữa.
Võ Tướng Truyền Kỳ có tên gốc Trung Quốc là Linh Tướng, thuộc thể loại webgame nhập vai 2D. Nội dung game dựa theo những cuộc chiến đấu sử thi vào thời Chiến quốc. Game có khá nhiều phụ bản dựa theo bối cảnh lịch sử, giúp người chơi có thể nếm trải các điển cố Chiến quốc. Game gồm 3 class nhân vật: Hiệp Khách, Cung Thủ và Cầm Sư.
Là webgame 2D song nhìn chung, đồ họa của game ở mức tạm được so với mặt bằng chung hiện nay. Thiết kế nhân vật, thú cưỡi, ngoại cảnh có độ sắc nét nhất định. Bên cạnh đó, trò chơi sở hữu số lượng skill khá phong phú với hơn 100 loại kỹ năng, tuy nhiên các skill đẳng cấp chỉ có thể sở hữu khi người chơi đạt level cao.
Một trong những điểm khác biệt nổi bật của sản phẩm nhưng lại dễ bị đánh giá là "nồi lẩu thập cẩm" chính là hệ thống Võ tướng. Cụ thể, Võ tướng trong game có thể triệu hồi được, chia làm 3 lực lượng chính. Lực lượng thứ nhất bao gồm các tướng giỏi nhất Trung nguyên như Kinh Kha, Tôn Vũ.....Lực lượng thứ 2 bao gồm các lực lượng siêu nhiên như Iron Man, Spider Man, Super Girl.... Lực lượng thứ 3 bao gồm các vị tướng Việt nổi tiếng trong lịch sử thế giới (gồm cả VN) như Trưng Vương, Trần Hưng Đạo, Napoleon...
Trong thời gian chờ đợi bản Việt, game thủ có thể tìm hiểu thêm bản Trung Quốc tại đây.
* Một số hình ảnh khác

Hãy like nếu bài viết có ích

0 comments:

Tổng số lượt xem trang

Liên kết

New Comments

Support : IDM | Template |
Ghi rõ nguồn vusteven.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Tin tuc cong nghe - All Rights Reserved
Designed Vũ Steven
Liên hệ:Y!M: Vusteven.info
Phone: 0947.01.01.27 Powered by Blogger
back to top