Ads[770x70]

Sunday, November 17, 2013

Lợi ích của việc sử dụng - Lời khuyên nối liền SEO nội bộ

Posted at  6:54 AM  |  in  Thủ thuật SEO

 Hôm nay trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để nâng cao chất lượng và giá trị của blog của bạn bằng cách sử dụng liên kết nội bộ. Liên kết nội bộ là các liên kết trên blog của bạn mà đang đề cập đến một số nội dung hoặc bài viết trên blog của bạn. Liên kết nội bộ là rất quan trọng trong việc viết blog vì nó sẽ giúp bạn nhận được một độc giả gia tăng, xem trang và xếp hạng trang. Google tính toán xếp hạng trang của mỗi blog và chơi liên kết nội bộ một vai trò quan trọng trong việc này. Tất cả các blogger muốn nâng cao chất lượng và độc giả của blog và nội bộ liên kết chắc chắn sẽ giúp bạn trong đó. Chúng ta sẽ tìm hiểu cách liên kết nội bộ có thể làm một thủ thuật cho bạn, sau này trong bài viết này.
-Như chúng ta đều biết rằng thuật toán của Google là rất nghiêm ngặt hiện nay và nó đã thay đổi ý nghĩa của tối ưu hóa SEO. Trong những năm trước đó người sử dụng để spam liên kết của họ trên blog PR cao và các trang web để có được xếp hạng cao hơn trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Nhưng bây giờ SEO không chỉ phụ thuộc vào backlinks, nhưng nội bộ liên kết là tốt. Chúng ta hãy xem những lợi ích của việc sử dụng liên kết nội bộ trong bài đăng blog hoặc bài viết của bạn.

Những lợi ích của việc liên kết nội bộ  

Tăng lượt xem trang:

Chúng ta hãy thảo luận về cách nó sẽ làm tăng số lượt xem trang của bạn. Bất cứ khi nào bạn liên kết các bài viết cũ của bạn với những người mới, bạn chắc chắn cho bài viết cũ của bạn một cuộc sống. Những người chưa đọc bài viết cũ của bạn sẽ cung cấp cho nó một cái nhìn, nếu nó có liên quan đến bài viết hiện tại. Bằng cách này, liên kết nội bộ có thể làm tăng số lần xem trang của bạn.

Tăng Page Rank:

Chúng ta đều biết những gì một trang xếp hạng? Vì vậy, tôi không cần phải giải thích cụ thể nhưng cho các newbie blogger, Google cung cấp một trang xếp hạng cho tất cả các blog mà phụ thuộc vào chất lượng backlinks và liên kết nội bộ. Thuật toán mới của Google hay còn gọi là Panda là ủng hộ lớn của liên kết nội bộ. Bất cứ khi nào bạn đề cập đến một liên kết bên ngoài trong bài viết của bạn, bạn cho phép dòng chảy của nước liên kết từ trang web của bạn để liên kết bên ngoài. Nhưng khi bạn cung cấp liên kết nội bộ trong chất lượng bài viết của bạn, bạn bị ràng buộc nước liên kết này trong blog của bạn. Nước liên kết là yếu tố chính ảnh hưởng đến Google Page Rank và bằng cách cung cấp các liên kết nội bộ, bạn có thể làm tăng dòng chảy của nước liên kết đến bài viết của bạn mà chắc chắn sẽ dẫn đến một trang xếp hạng cao hơn.


Tăng tỷ lệ thu thập thông tin

Chúng ta đều biết công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu blog và các trang web của chúng tôi về nội dung mới. Liên kết nội bộ có thể tăng tốc độ thu thập dữ liệu của blog của bạn là rất tốt cho SEO tối ưu hóa. Bò là quá trình trong đó web thu thập thông thường được gọi là nhện, thu thập nội dung blog của bạn và chỉ mục nội dung của bạn trong công cụ tìm kiếm. Liên kết nội bộ cung cấp điều hướng dễ dàng để nội dung blog của bạn và giúp các trình thu thập để thu thập dữ liệu tốt hơn / chỉ số blog của bạn.

Tăng ấn tượng:

Lượt xem và ấn tượng là những điều khoản liên quan chặt chẽ nhưng trong tiếp thị Internet có một sự khác biệt lớn giữa hai. Với xem trang tăng lên bạn chắc chắn sẽ tăng hiển thị trang của bạn. Ấn tượng là một thuật ngữ đó là quan trọng đối với các nhà cung cấp quảng cáo ai trả cho bạn một số tiền nhất định cho CPM, có nghĩa là chi phí cho mỗi mille hoặc mỗi nghìn lần hiển thị. Vì vậy, bạn có thể tăng thu nhập của bạn với nội bộ nối liền.

Giảm tỷ lệ Thoát

Tỷ lệ trả lại là tỷ lệ phần trăm của một trang xem lần trên blog của bạn. Tỷ lệ trả lại cao thường không được coi là tốt cho bất kỳ blog. Tỷ lệ trả lại cao cho thấy rằng bạn không thể để cung cấp cho độc giả của bạn nội dung, họ đang tìm kiếm. Sử dụng liên kết nội bộ mà bạn chắc chắn có thể làm giảm tỷ lệ trả lại blog của bạn. Nếu bạn cung cấp chất lượng và liên kết nội bộ có liên quan đến bài viết của bạn, mọi người chắc chắn sẽ đọc những bài viết. Nó sẽ giúp bạn làm giảm các tỷ lệ trả lại của blog của bạn.
Bây giờ bạn nhận thức được lợi ích của việc sử dụng nội bộ liên kết nhưng có một vài điều mà bạn cần phải nhớ trong khi cung cấp liên kết nội bộ:

-Chỉ cung cấp liên kết nội bộ có liên quan.

-Sử dụng các từ khóa có liên quan chặt chẽ đến blog của bạn cho văn bản thẻ neo.

-Không sử dụng quá nhiều liên kết nội bộ trong một bài viết duy nhất. Về cơ bản số lượng phụ thuộc vào độ dài của bài viết. Nhưng nếu liên kết của bạn có liên quan sau đó không có hại cung cấp những.

Tôi hy vọng tôi đã bao phủ tất cả các điểm trong bài viết này. Tóm tắt tất cả, tôi sẽ nói rằng liên kết nội bộ là rất quan trọng cho tất cả các blog. Nó sẽ làm tăng khả năng sử dụng của blog của bạn, không chỉ cho độc giả của bạn nhưng đối với các công cụ tìm kiếm là tốt.

Hãy like nếu bài viết có ích

0 comments:

Tổng số lượt xem trang

Liên kết

New Comments

Support : IDM | Template |
Ghi rõ nguồn vusteven.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Tin tuc cong nghe - All Rights Reserved
Designed Vũ Steven
Liên hệ:Y!M: Vusteven.info
Phone: 0947.01.01.27 Powered by Blogger
back to top