Ads[770x70]

Sunday, November 17, 2013

3 On-Page SEO lời khuyên cho các blogger

Posted at  5:36 AM  |  in  Thủ thuật SEO



Chúng ta đều biết tầm quan trọng của SEO hay tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho các trang web và blog của chúng tôi. Trong bài viết này tôi sẽ cho bạn biết 3 sử dụng nhiều nhất trên trang SEO lời khuyên rằng tất cả các blogger phải sử dụng để tối ưu hóa blog của họ cho các công cụ tìm kiếm. Đây là những lời khuyên SEO rất cơ bản nhưng vẫn rất hiệu quả và đưa ra một nền tảng vững chắc để tiến seo cho blog của các blogger của bạn. Một kết quả tốt trong SEO tăng của lưu lượng truy cập blog của bạn và làm cho một thương hiệu trong số các kết quả khác hiển thị trong SERP (trang kết quả tìm kiếm động cơ).

On-Page SEO là gì?

SEO trên trang đề cập đến SEO đạt được bằng cách tối ưu hóa nội dung blog của bạn cho công cụ tìm kiếm. Nó thường bao gồm thêm các thẻ meta, từ khóa lựa chọn, Liên kết nội bộ và vài chiến lược SEO khác.

Nên tránh những gì trong khi làm SEO On-page?

Bản sao bài / nội dung.
Biến URL của cùng một trang.
Bản sao Meta đề & mô tả.
SEO thực hành xấu như ẩn nội dung / thẻ Anchor, từ khoá nhồi vv

Bây giờ chúng ta nên kiểm tra một số chiến lược SEO On-Page hữu ích.

Nghiên cứu từ khoá:
Từ khoá là những cụm từ từ xung quanh mà nội dung chính xoay. Bạn sẽ có thể để lựa chọn các từ khóa tốt nhất cho nội dung chính của bạn để nó đứng duy nhất trong số các kết quả tìm kiếm. Bạn có thể sử dụng Công cụ Từ khoá googleadwords để xác định các từ khóa phù hợp nhất với nội dung của bạn. Luôn luôn làm cho mật độ từ khóa lành mạnh trong nội dung của bạn. Không nên sử dụng các từ khóa trong nội dung của bạn, nó sẽ gây khó chịu cho người đọc trực tuyến của bạn. Cố gắng duy trì 2-3% mật độ từ khóa trong nội dung của bạn, hơn thế có thể được coi như nhồi từ khoá.

Killer Nội dung:

Tôi đã lặp đi lặp lại dòng này vài lần trên blog của tôi và bạn phải có nghe nói hoặc đọc về nó zillions lần trên nhiều blog rằng "Nội dung là vua". Bạn sẽ có thể viết nội dung chất lượng cho blog của bạn được optimzied cho Công cụ tìm kiếm cũng như các độc giả trực tuyến của bạn. Làm cho nó dễ dàng cho độc giả của bạn để hiểu nội dung của bạn bằng cách sử dụng các hình ảnh giống như hình ảnh / Ảnh động hoặc Video. Bạn cũng nên thêm  chia sẻ và đăng ký  để nội dung của bạn có thể dễ dàng chia sẻ bởi độc giả của bạn. Một chất lượng / nội dung duy nhất là thành phần chính của On-Page SEO.


Liên kết nội bộ:


Liên kết nội bộ đề cập đến một số nội dung hoặc bài viết có trong blog của bạn. Liên kết nội bộ là rất quan trọng trong việc viết blog và SEO những ngày này. Nó không chỉ giúp bạn tăng các độc giả của blog của bạn mà còn giúp tăng Google Page Rank. Bạn nên biết tầm quan trọng của liên kết nội bộ . Luôn luôn liên kết đến bài viết tốt nhất của bạn trong khi viết bài mới cho blog của bạn. Nó sẽ giúp nội dung cũ của bạn, nhận được một cuộc sống mới.


Đây là một số thực sự hữu ích và hiệu quả trên trang seo lời khuyên. Bạn cũng nên đi qua cơ bản SEOtips cho các blogger , xuất bản một vài tháng trở lại trên blog của chúng tôi xoay quanh những lời khuyên này.


Bạn có thể kiểm tra của chúng tôi lời khuyên và thủ thuật Blogger phần cho hơn viết blog và SEO mẹo tối ưu hóa. Nó sẽ cải thiện kinh nghiệm viết blog của bạn.


Nếu bạn thích công việc của tôi, bạn có thể hiển thị liên quan của bạn bằng cách nhấn nút như Facebook, theo chúng tôi trên Google+ hay Twitter, vấp bài viết của chúng tôi trên stumbleupon hoặc cho chúng tôi một liên kết thông qua các liên kết dưới đây. 

Hãy theo dõi để cập nhật thêm.

Hãy like nếu bài viết có ích

0 comments:

Tổng số lượt xem trang

Liên kết

New Comments

Support : IDM | Template |
Ghi rõ nguồn vusteven.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Tin tuc cong nghe - All Rights Reserved
Designed Vũ Steven
Liên hệ:Y!M: Vusteven.info
Phone: 0947.01.01.27 Powered by Blogger
back to top