Ads[770x70]

Sunday, November 17, 2013

Top 3 trang web để kiếm tiền trực tuyến với các liên kết chia sẻ

Posted at  6:00 AM  |  in  Thủ thuật SEO

.Nhiều người tự hỏi làm thế nào những người khác kiếm tiền trực tuyến. Hãy để tôi nói cho bạn biết nó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng và bạn sẽ không được phong phú qua đêm, nhưng vẫn còn nếu bạn thực hiện theo chiến lược đúng và chỉ sử dụng các trang web VN sau đó bạn chắc chắn có thể kiếm được rất nhiều. Hôm nay tôi sẽ cho bạn biết một vài trang web mà bạn có thể sử dụng để kiếm tiền trực tuyến với chia sẻ liên kết hoặc đôi khi được gọi là liên kết rút ngắn thời gian dịch vụ. Có rất nhiều trang web trên web mà tuyên bố là VN nhưng chỉ có một vài trong số đó là đủ VN để trả tiền cho bạn. Do đó, không đi sau mỗi trang web, sử dụng các trang web VN đầu của bạn sẽ không trả tiền cho bạn một lượng lớn nhưng họ phải trả bạn liên tục.
Liên kết chia sẻ là gì?
Cũng như tên cho thấy chia sẻ liên kết có nghĩa là liên kết chia sẻ nhưng tại sao các trang web chia sẻ liên kết trả tiền?
Câu trả lời là khi bạn chia sẻ một liên kết rút ngắn bởi các trang web, họ đưa người sử dụng người nhấp liên kết đến các trang web đích bằng cách cho họ một quảng cáo trong các phần đầu hoặc  phụ thuộc vào loại quảng cáo bạn đã chọn sẽ được xem. Bằng cách này, họ được trả tiền từ các nhà quảng cáo và bạn được trả tiền cho việc giúp đỡ họ.

Những loại liên kết bạn có thể chia sẻ?
Bạn có thể chia sẻ hầu hết các loại liên kết có thể dẫn đến bất kỳ trang download hoặc trang web tĩnh. Hãy chắc chắn rằng bạn không dẫn người dùng đến khiêu dâm, hack hoặc các trang web warez. Các trang web VN sẽ không cho phép bạn làm như vậy và tài khoản của bạn có thể bị cấm.

Bây giờ bạn biết những điều cơ bản của trang web chia sẻ liên kết cho tôi giới thiệu một số trang web chia sẻ liên kết VN và chi tiết của họ:

Adf.ly:
Trang web đầu tiên mà tôi chia sẻ là adf.ly, điều này đến nay là liên kết trang web chia sẻ VN nhất mà tôi biết. Trang web này là trực tuyến cho gần 4 năm nay và họ đang trả tiền liên tục. Nếu bạn cung cấp các liên kết tải về hoặc liên kết đến các trang web khác mà bạn có thể sử dụng dịch vụ này. Dưới đây là một số tính năng của trang web này:

Các tính năng:
-Trang web này là thiết lập đầy đủ và sống động từ năm 2009, vì vậy bạn có thể tin tưởng nó.

-Không có đầu tư cần thiết để tham gia trang web này và nó không bao giờ yêu cầu bạn cho các thành viên nâng cấp. Có nghĩa là bạn có thể kiếm được một người sử dụng miễn phí.

-Một tiền thấp ra khỏi cố định 5 $, tiền không bước ra.

-Thanh toán được gửi mỗi tháng một lần (mỗi 1 st thứ hai của tháng) thông qua Paypal, nếu số tiền tích lũy của bạn bằng 5 $.

-Người sử dụng từ khắp nơi trên thế giới có thể đăng ký với họ không có giới hạn cho bất cứ nước nào.

-Bạn cũng có thể được kết nối với những người dùng khác thông qua các diễn đàn trên trang web của họ.

-Các tính năng được yêu thích nhất của adf.ly là bạn có thể tham khảo như nhiều người như bạn có thể, không có giới hạn cho các giới thiệu trực tiếp và bạn sẽ có được 20% hoa hồng cho thu nhập của họ là tốt.

Linkbucks.com:
Trang web thứ hai trong danh sách của tôi là LinkBucks. Đây cũng là một trang web VN để kiếm tiền trực tuyến sử dụng các liên kết chia sẻ với người sử dụng. Trang web này là trực tuyến cho hơn 6 năm nay và là một trang web khác cũng được thành lập để chia sẻ liên kết. Bây giờ hãy xem các tính năng của trang web này:

Các tính năng:

-Có một chương trình thanh toán tức thời trong trang web này và ra tiền mặt tối thiểu là 10 $ (cố định).

-Tỷ lệ phạm vi mỗi nhấp chuột từ 0,1 $ đến 3 $ như mỗi quốc gia của người xem.

-Như adf.ly họ cũng có một diễn đàn, nơi người dùng khác nhau có thể tương tác và giúp đỡ lẫn nhau.

-Tất cả các quận chấp nhận.

-Các chương trình giới thiệu của trang web này là hấp dẫn hơn adf.ly. Không có giới hạn cho các giới thiệu trực tiếp là tốt. Có một chương trình giới thiệu 3 cấp, trong đó bạn sẽ có được 20% từ 1 st cấp, 10% từ 2 thứ cấp và 2% so với 3 thứ giới thiệu cấp.

-Đối với thanh toán ngay lập tức Paypal được chấp nhận.

Linkshare.com:

Linkshare là một trang web tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng. Hiện có rất nhiều thương nhân đang sử dụng trang web này như một chương trình quảng cáo như RadioShack, Walmart và nhiều nhà bán lẻ trực tuyến khác. Trang web này cho phép người dùng thêm các biểu ngữ và các liên kết đến các trang web và blog của họ. Nếu một người sử dụng từ trang web của bạn làm cho bất kỳ mua từ họ sau đó bạn nhận được hoa hồng trên cơ sở mua. Các tính năng của trang web này như sau:

Các tính năng:

-Trang web này là lâu đời nhất trong số ba và trực tuyến trong hơn 15 năm nay.

-Các phương pháp trả họ đang cung cấp là kiểm tra và ký thác trực tiếp. Thanh toán tối thiểu là 1 $. Thanh toán được gửi 4 lần một tháng.

-Như một nhà xuất bản bạn có sự lựa chọn của những gì các biểu ngữ và các liên kết mà bạn muốn chia sẻ trên các trang web / blog của bạn.

-Bạn có thể giới thiệu trực tiếp không giới hạn và hoa hồng sẽ được trả cho quý vị trên cơ sở mua.

Bạn cũng có thể kiểm tra các trang web khác để kiếm tiền trực tuyến như các nhà xuất bản. Nếu bạn thích , chia sẻ bài viết của chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội thông qua các liên kết dưới đây.

Hãy like nếu bài viết có ích

0 comments:

Tổng số lượt xem trang

Liên kết

New Comments

Support : IDM | Template |
Ghi rõ nguồn vusteven.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Tin tuc cong nghe - All Rights Reserved
Designed Vũ Steven
Liên hệ:Y!M: Vusteven.info
Phone: 0947.01.01.27 Powered by Blogger
back to top