Ads[770x70]

Sunday, November 17, 2013

10 mẹo viết blog tốt nhất cho tất cả các blogger

Posted at  7:24 AM  |  in  Thủ thuật SEO

Trong bài này tôi sẽ nói về một số mẹo viết blog hữu ích mà sẽ giúp bạn tăng blog của độc giả của bạn và cải thiện kinh nghiệm viết blog của bạn. Nhiều người những ngày biến các blogger hoặc vì quan tâm / sở thích của họ hoặc để kiếm tiền trực tuyến. Nhưng mà không có kiến ​​thức và chiến lược mà họ không thành công. Tôi được yêu cầu từ một số độc giả trực tuyến của tôi để gửi một bài viết về mẹo viết blog cho các blogger viên như vậy trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu một số lời khuyên thực sự tuyệt vời về blog không chỉ cho các blogger newbie nhưng những lời khuyên này sẽ giúp bạn ngay cả khi bạn là một tuổi trường trong việc viết blog.

Những lời khuyên blog tốt nhất cho các blogger

Lớn nội dung:

Bạn phải có nghe nói nó rất nhiều lần rằng "Nội dung là vua". Bạn luôn luôn cần phải viết chất lượng và độc đáo nội dung cho độc giả của bạn. Là người mới blogger nhiều người phạm sai lầm như vậy và các bản sao. Nhưng không quên công cụ tìm kiếm không thích nội dung sao chép và nó sẽ không giúp bạn nhiều trong thời gian dài. Bạn nên biết cách viết nội dung chất lượng cho blog của bạn để thu hút độc giả của bạn và làm tăng độc giả của bạn.

Nghiên cứu:

Bạn nên nghiên cứu trước khi đăng bất cứ điều gì trên blog của bạn. Có rất nhiều blogger đã đăng bài viết không được thẩm định trên của họ chỉ để tăng số lượng bài viết của họ. Nhưng bạn nên thích chất lượng hơn số lượng. Không gửi bất cứ điều gì mà bạn không biết trước và nghiên cứu.

Tạo sự khác biệt:

Tôi viết bài này về blog mẹo và tôi biết có rất nhiều trang web những người đã đăng về các chủ đề tương tự hoặc thậm chí là một trong những giống. Nhưng bạn vẫn có thể tạo sự khác biệt bằng cách đưa thêm thông tin, chất lượng văn bản và nỗ lực. Có sự cạnh tranh rất lớn giữa các blogger những ngày này và bạn cần phải thực hiện một sự khác biệt để ở lại trong cuộc đua.

Tập trung đọc:

Luôn luôn viết cho độc giả của bạn và không cho công cụ tìm kiếm. Không đặt thêm các nỗ lực như SEO mũ đen hoặc nhồi từ khoá. Nó sẽ làm suy giảm hiệu suất của trang web và blog độc giả của bạn.

Lịch trình sửa chữa:

Hãy thử làm theo một lịch trình sửa chữa và dính vào nó. Tạo một thói quen thường xuyên đăng trên blog của bạn. Nó sẽ làm giảm tỷ lệ trả lại của blog của bạn bởi vì độc giả của bạn sẽ nhận được nội dung tươi mỗi ngày.

Hình ảnh / Video:

Tìm ra các hình ảnh phù hợp nhất và video cho bài viết của bạn. Không nhận bản quyền hoặc hình ảnh watermark. Hình ảnh / video được sử dụng để giải thích toàn bộ nội dung của bài viết của bạn dễ dàng. Bạn cũng nên tối ưu hóa hình ảnh trước khi gửi bài cho họ cùng với các bài viết.

Nối kết vơi nhau:

Nối kết vơi nhau hoặc Liên kết nội bộ có tầm quan trọng lớn trong việc viết blog và tối ưu hóa SEO. Nó sẽ cung cấp các bài viết cũ của bạn cuộc sống mới. Nó sẽ giúp bạn trong nhiều cách khác như tăng lượt xem trang, PageRank, ấn tượng và độc giả.

Nghiên cứu từ khoá:

Trước khi viết bất kỳ nội dung cho bài viết của bạn, bạn nên xem xét việc làm nghiên cứu từ khóa. Bạn có thể sử dụng công cụ từ khóa Google Adwords cho việc này. Nó sẽ giúp bạn tìm ra những từ khóa phù hợp nhất và các cụm từ. Bạn có thể chọn các từ khóa tìm kiếm nhiều nhất cho bài viết của bạn để tăng lưu lượng truy cập còn được gọi là lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm.

Truyền thông xã hội:

Được xã hội hóa; Chia sẻ nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, G+ và nhiều người khác. Cho phép độc giả trực tuyến của bạn để tham gia / theo / thích / đăng ký của bạn trên các mạng xã hội. Bạn có thể kiểm tra của chúng tôi widget blogger phần cho xã hội đánh dấu mát mẻ và các vật dụng chia sẻ.

Bình luận:

Bình luận là linh hồn của mỗi blog. Nó cho phép bạn tương tác với người đọc blog của bạn và lắng nghe những vấn đề của họ. Bạn phải trả lời các ý kiến càng sớm càng tốt để có được một độc giả tốt. Bạn có thể loại bỏ các siêu liên kết từ các phần bình luận để chống lại bình luận gửi thư rác.

Hãy like nếu bài viết có ích

0 comments:

Tổng số lượt xem trang

Liên kết

New Comments

Support : IDM | Template |
Ghi rõ nguồn vusteven.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Tin tuc cong nghe - All Rights Reserved
Designed Vũ Steven
Liên hệ:Y!M: Vusteven.info
Phone: 0947.01.01.27 Powered by Blogger
back to top