Ads[770x70]

Sunday, November 17, 2013

Liên kết nội bộ tối ưu hóa cho SEO tốt hơn

Posted at  6:30 AM  |  in  Thủ thuật SEO

Trong bài viết này  tôi sẽ thảo luận về tầm quan trọng của việc tối ưu hóa các liên kết nội bộ để làm blog của chúng tôi hơn SEO thân thiện và để cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của chúng tôi. Có một giá trị lớn của liên kết nội bộ trong SEO và liên kết xây dựng. Nó cũng giúp trong việc một trang Google xếp hạng tốt hơn. Nhưng bạn cần phải tối ưu hóa liên kết nội bộ của bạn để tận dụng lợi thế đầy đủ của họ. Trong bài viết này chúng ta sẽ học một số lời khuyên tối ưu hóa thực sự tốt cho nội bộ nối liền.
Liên kết nội bộ là gì?

Liên kết nội bộ đề cập đến một số bài báo / bài viết / nội dung có trong Blog của bạn. Nó giúp bạn liên kết các bài viết cũ của bạn với những người mới và để cung cấp cho độc giả của bạn và thu thập web một hướng tốt hơn trong blog của bạn. Tôi đã đăng một bài viết chi tiết về tầm quan trọng và lợi ích của việc sử dụng liên kết nội bộ trước. Bạn có thể qua các bài viết trước đây để biết thêm thông tin về nội bộ nối liền. Bây giờ chúng ta hãy nói về những lời khuyên tối ưu hóa:

Làm thế nào để tối ưu hóa Liên kết nội bộ?

Liên kết nội bộ là một nhu cầu quan trọng để viết blog và nó sẽ được tối ưu hóa để độc giả của bạn và trình thu thập web có thể tìm thấy nó dễ dàng để điều hướng trong trang web hoặc blog của bạn. Bạn có thể làm theo những lời khuyên dưới đây đề cập để tối ưu hóa liên kết nội bộ của bạn

Từ khóa trong thẻ Neo:

Chúng ta đều biết các thẻ neo là gì? Vì vậy, chúng tôi sẽ không nói về họ từ đầu. Để tối ưu hóa liên kết nội bộ bạn cần phải chăm sóc của các thẻ neo của bạn. Bạn có thể sử dụng từ khoá cho văn bản thẻ neo. Sử dụng các từ khóa như thẻ neo văn bản cho các trình thu thập web mà các trang web liên kết và các văn bản là liên quan chặt chẽ và quan trọng. Đó là một điều khôn ngoan để làm một nghiên cứu từ khóa sử dụng Google Adword công cụ từ khóa để tìm ra các từ khóa biểu diễn quan trọng nhất và cao cho blog của bạn. Nó sẽ giúp bạn cải thiện từ khóa xếp hạng của bạn trong SERP.

Tiêu đề:

Có một vài thuộc tính của một thẻ neo đó là rất quan trọng. Nắm tay là "href" nắm giữ các siêu liên kết đến một số địa chỉ trang web và khác là tiêu đề. Như tên cho một thuộc tính tiêu đề cho các công cụ tìm kiếm những gì các thẻ neo là tất cả về. Nó sẽ hiển thị một công cụ-tip có chứa các thông tin quan trọng về thẻ neo mà là rất quan trọng cho SEO tốt hơn của blog của bạn. Bạn cũng có thể kiểm tra lý do tại sao điều quan trọng là để thêm tiêu đề và thuộc tính alt trong hình ảnh để tối ưu hóa chúng cho công cụ tìm kiếm.

Tránh Nhãn:

Trong khi làm nội bộ liên kết bạn nên tránh liên kết đến các nhãn. Mẹo này là rất quan trọng đối với người dùng Google Blogger. Các trình thu thập web không thể thu thập dữ liệu liên kết nhãn hoàn toàn. Vì vậy, bạn nên tránh liên kết với họ. Bạn cũng có thể làm cho các blogger nhãn nofollow , được hiển thị dưới hoặc trên các bài viết blog để tránh bị các hình phạt của các thuật toán của Google. Sử dụng quá nhiều nhãn trong blog của bạn có thể làm giảm các SEO của blog của bạn và có thể làm cho blog của bạn dễ bị hình phạt áp đặt bởi các thuật toán nghiêm ngặt của Google như chim cánh cụt và Panda ( Gấu)

Liên kết những người xuất sắc nhất:

Luôn luôn chọn điều tốt nhất của bạn và nội dung cho nội bộ nối liền. Một bài viết trên blog chất lượng luôn được yêu thích bởi độc giả và công cụ tìm kiếm. Bạn sẽ có thể để phân tích các bài viết có liên quan nhất và quan trọng có thể được sử dụng cho nội bộ liên kết cho bài viết hiện tại của bạn là gì. Nó sẽ giúp bạn để cung cấp cho độc giả và trình thu thập của bạn một hướng tốt hơn cho các sản phẩm liên quan.

Tag chiều dài neo:

Không sử dụng văn bản dài tag neo cho nội bộ nối liền. Văn bản thẻ neo nên được chính xác và biểu cảm. Sử dụng văn bản thẻ neo dài không phải là một thực hành SEO tốt.

Bằng cách làm theo các lời khuyên nêu trên bạn có thể dễ dàng tối ưu hóa nội bộ của bạn liên kết và cung cấp cho độc giả của bạn và trình thu thập web một hướng tốt hơn. Tất cả những lời khuyên này sẽ đặt một nền tảng vững chắc cho tiến SEO của blog của bạn. Nếu bạn có nghi ngờ về bất kỳ thông tin được đề cập trong bài viết này, bạn có thể bình luận ở đây. Tôi sẽ vui mừng để xóa nghi ngờ của bạn.

Bạn có thể đi qua các lời khuyên và thủ thuật blogger phần trên blog của chúng tôi để cải thiện kinh nghiệm viết blog của bạn.

Hãy like nếu bài viết có ích

0 comments:

Tổng số lượt xem trang

Liên kết

New Comments

Support : IDM | Template |
Ghi rõ nguồn vusteven.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Tin tuc cong nghe - All Rights Reserved
Designed Vũ Steven
Liên hệ:Y!M: Vusteven.info
Phone: 0947.01.01.27 Powered by Blogger
back to top