Ads[770x70]

Sunday, November 17, 2013

5 loại liên kết bạn phải tránh

Posted at  6:17 AM  |  in  Thủ thuật SEO

Trong bài viết này, có 5 loại liên kết mà bạn nên tránh là một blogger. Ý nghĩa của SEO đã thay đổi trong những năm qua. Trước đó, người sử dụng để spam liên kết của họ trên một số trang web PR cao để thúc đẩy xếp hạng của Google của họ, nhưng những ngày này Google đã trở thành nghiêm ngặt cho các loại liên kết xây dựng. Với bản cập nhật thuật toán công cụ tìm kiếm mới như Panda và chim cánh cụt Google đã tiến một bước mạnh mẽ để ngăn chặn liên kết xây dựng không tự nhiên. Sau này trong bài viết này chúng tôi sẽ nhận được để biết liên kết nào dễ bị các thuật toán cập nhật của Google.


Google luôn luôn cố gắng để duy trì chất lượng trong SERP và đó là lý do tại sao các thuật toán công cụ tìm kiếm diễn ra. Nếu bạn là một blogger nghiêm trọng bạn nên tránh cho mình để thưởng thức trong thực hành như vậy. Bây giờ chúng ta sẽ có tại các liên kết mà bạn nên tránh để giữ cho blog của bạn an toàn từ các bản cập nhật công cụ tìm kiếm.

Liên kết ẩn:

Liên kết ẩn và các văn bản thuộc các Black Hat SEO thực hành và bị nghiêm cấm. Nếu bạn có các liên kết trên blog của bạn mà không thể nhìn thấy truy cập của bạn có nghĩa là các liên kết có màu sắc giống như nền sau đó blog của bạn có thể là mục tiêu tiếp theo của Google cập nhật. Loại này liên kết xây dựng chưa tự nhiên được thực hiện để đánh lạc hướng các công cụ tìm kiếm bằng cách cung cấp cho họ hàng trăm liên kết để tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm trong SERP. Như một blogger bạn nên tránh nó và dựa vào SEO mũ trắng thực hành.

Liên kết thanh toán:

Google có một hình phạt mạnh mẽ trên các blog có liên quan đến việc mua hoặc bán hàng liên kết. Một số chủ sở hữu blog mua các liên kết để tăng xếp hạng trang của họ và xếp hạng công cụ tìm kiếm nhưng những ngày này Google phạt hầu hết các blog người thưởng thức trong đó thực hành liên kết xây dựng. Vì vậy, bạn nên giữ khoảng cách từ các liên kết trả tiền.

Liên kết không liên quan:

Tất cả các blogger bắt đầu chiến dịch xây dựng liên kết của họ bằng cách gửi blog URL của họ để đầu thư mục trình diễn đàn và blog của ý kiến. Đó là một điều tốt để làm nhưng đi ra khỏi blog của bạn thích hợp cho việc xây dựng các liên kết không phải là thực hành tốt như vậy. Quá nhiều liên kết trở lại từ các trang web không liên quan có thể bị tổn thương blog của bạn tổng thể SEO và bạn cũng có thể bị trừng phạt bởi Google.

Liên kết đối ứng:

Trong những ngày đầu các blogger sử dụng để cho đi liên kết lại trong trao đổi liên kết trở lại mà thường được gọi là các liên kết đối ứng hoặc liên kết trao đổi. Nó là tốt để một số mở rộng nhưng khi người ta bắt đầu lạm dụng này, Google nhận ra rằng đó là thời gian để thực hiện một số thay đổi. Công cụ tìm kiếm cập nhật thuật toán mới để mắt đến loại đó của liên kết xây dựng và blog như vậy dễ bị hình phạt áp đặt bởi các thuật toán.

Liên kết nội bộ:

Liên kết nội bộ là một trong những thông lệ tốt nhất của SEO và nó rất hữu ích trong việc phân phối nước liên kết đều ​​có trong blog của bạn. Nhưng quá nhiều nội bộ liên kết có thể phát sinh một tình huống trong đó nó có thể gây hại cho blog của bạn. Ví dụ như sử dụng nhiều thanh menu hoặc đặt nhiều liên kết trên blog của chân có thể gây hại cho SEO blog. Vì vậy, bạn nên tránh sử dụng không cần thiết trong việc liên kết. Bạn có thể kiểm tra như thế nào để tối ưu hóa liên kết nội bộ cho SEO tốt hơn.

Tôi hy vọng tôi đã giải thích đầy đủ về các liên kết mà bạn nên tránh, để tiết kiệm blog của bạn khỏi hình phạt của các thuật toán công cụ tìm kiếm mới nhất. Đến lượt của bạn để có một bước trong việc sử dụng blog của bạn và công cụ tìm kiếm thân thiện.
Bạn cũng có thể kiểm tra của chúng tôi lời khuyên và thủ thuật blogger phần cho nhiều bài viết như thế này. Nó sẽ cải thiện kinh nghiệm viết blog của bạn.

Hãy like nếu bài viết có ích

0 comments:

Tổng số lượt xem trang

Liên kết

New Comments

Support : IDM | Template |
Ghi rõ nguồn vusteven.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Tin tuc cong nghe - All Rights Reserved
Designed Vũ Steven
Liên hệ:Y!M: Vusteven.info
Phone: 0947.01.01.27 Powered by Blogger
back to top