Ads[770x70]

Monday, November 18, 2013

5 Lợi ích của việc đăng tải thường xuyên trên blog của bạn

Posted at  5:16 AM  |  in  Thủ thuật SEO

+Lợi ích của việc thường xuyên đăng bài

1+Bảng xếp hạng lưu lượng truy cập:
Nếu bạn gửi bài thường xuyên trên blog của bạn và cho độc giả của bạn nội dung lớn sau đó cơ hội nhận được chia sẻ, gia tăng. Bạn cũng nên chia sẻ bài viết mới của bạn trên các mạng xã hội . Nó sẽ giúp bạn nhận được rất nhiều lưu lượng từ chúng. Chúng ta đều biết blog của chúng ta được xếp hạng của Alexa trên cơ sở của lượt xem và du khách có nghĩa là với sự gia tăng của blog , Alexa xếp hạng lưu lượng truy cập trở nên tốt hơn.

2+Crawling & Indexing:
Công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo và Bing crawls blog của chúng tôi với sự giúp đỡ của trình thu thập web. Tăng đăng thường kỳ thu thập và lập chỉ mục tốc độ của các blog của chúng tôi. Blog thường xuyên cập nhật thường xuyên thu thập thông tin nội dung mới và được lập chỉ mục một cách nhanh chóng. Lập chỉ mục tốt cải thiện tổng thể SEO của blog.

+Công cụ tìm kiếm Hạng:
Thường xuyên đăng tải không chỉ giúp nâng cao thu thập và lập chỉ mục của các blog của chúng ta và cũng giúp chúng ta nhận được một tốt công cụ tìm kiếm xếp hạng. Blog được cập nhật thường xuyên được xếp hạng hihger trong công cụ tìm kiếm và do đó họ có năng khiếu với số lượng tốt của giao thông công cụ hữu cơ hoặc tìm kiếm.

+Độc giả:
Viết blog là tất cả về cách viết nội dung chất lượng và đem lại cho blog của bạn đọc một cái gì đó rất lớn mỗi khi họ truy cập vào blog của bạn. Nếu bạn viết nội dung tốt và thường xuyên cập nhật blog của bạn sau đó có một cơ hội tuyệt vời mà bạn sẽ được năng khiếu với một độc giả trung thành và vững chắc. Bạn có thể kiểm tra thêm lời khuyên để cải thiện các độc giả của blog của bạn.

+Trả giá:
Tỷ lệ trả lại là một trong những yếu tố ảnh hưởng nhất trong việc viết blog. Tỷ lệ thoát là tỷ lệ phần trăm của một lần xem trang trên blog của bạn. Trả lại tỷ lệ tăng khi không có thực nội bộ liên kết trong nội dung của bạn hoặc nếu bạn không gửi thường xuyên trên blog của bạn. Đăng thường xuyên trên blog của bạn sẽ cung cấp cho độc giả của bạn với thông tin và bài ​​viết mới, bạn có thể Interlink bài viết cũ của bạn với họ để giảm tỷ lệ trả lại.

Hãy like nếu bài viết có ích

0 comments:

Tổng số lượt xem trang

Liên kết

New Comments

Support : IDM | Template |
Ghi rõ nguồn vusteven.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Tin tuc cong nghe - All Rights Reserved
Designed Vũ Steven
Liên hệ:Y!M: Vusteven.info
Phone: 0947.01.01.27 Powered by Blogger
back to top