Ads[770x70]

Sunday, November 17, 2013

Làm thế nào để viết chất lượng Blog bài

Posted at  7:18 AM  |  in  Thủ thuật SEO

Như chúng ta đều biết nội dung là linh hồn của một bài báo. Nếu bạn muốn viết một bài chất lượng, bạn cần phải chăm sóc của mọi điều duy nhất liên quan đến nó. Chất lượng nội dung là cái gì đó được tối ưu hóa cho độc giả của bạn cũng như tìm kiếm động cơ. Đừng bao giờ cố gắng để đưa nỗ lực hơn nữa và hơn tối ưu hóa nội dung của bạn cho công cụ tìm kiếm, bởi vì các thuật toán như Google Penguin và Panda có thể phạt bạn. Bằng những nỗ lực thêm tôi có nghĩa là thủ thuật SEO mũ đen, văn bản ẩn, liên kết thanh toán vv Đây là những hủ tục SEO và bạn có thể không được lập chỉ mục trong việc tìm kiếm kết quả. Đối với văn bản chất lượng nội dung bạn cần phải chăm sóc của một vài điều như kích thước của nội dung, nội dung thích hợp, từ khóa, hình ảnh, liên kết nội bộ, liên kết bên ngoài, vv Bây giờ chúng ta sẽ thảo luận về những điều này một cách chi tiết để bạn có thể có được một ý tưởng về những gì tôi nói.

Nội dung Kích thước:

Kích nội dung được đo bằng số lượng từ mà nó chứa. Thật khó để nói những gì kích thước lý tưởng của một bài báo là vì nó thay đổi từ blog để blog. Một số blog viết cho tin tức vi phạm và các thông tin khác mà không thể được xây dựng, trái lại một số blog viết cho các hướng dẫn, thủ thuật / thủ thuật và đánh giá (như chúng tôi) trong đó có số lượng tương đối cao của các từ để giải thích tất cả mọi thứ. Theo một số chuyên gia SEO là một lý tưởng bài đăng blog dài nên có ít nhất 400 từ + nhưng như tôi đã nói nó hoàn toàn phụ thuộc vào sự thích hợp blog, do đó, bạn cần phải tìm hiểu các bài lý tưởng dài mà bạn cần phải viết là những gì. Tôi cố gắng để viết 400-800 từ bài cho blog của tôi. Nhưng đôi khi nó không phải là có thể viết, ngay cả 400 từ. Trong trường hợp đó, không cố gắng để lặp lại các dòng để tăng kích thước bài. Nó không nhìn tốt và độc giả ghét nó, vì vậy như tìm kiếm


Mật độ từ khóa

Từ khoá là những vài từ xung quanh mà bài ​​viết của bạn xoay. Bạn cần phải duy trì một mật độ từ khóa lành mạnh trong bài viết của bạn. Mật độ từ khóa 2-3% được coi là một trong những tốt. Bạn có thể đề cập đến những từ khóa bất cứ nơi nào trong bài viết. Nhưng nó được khuyến khích sử dụng hầu hết trong số họ trong các tiêu đề bài viết và các đoạn giới thiệu. Nhưng không qua các từ khóa công cụ trong bài viết của bạn, nó không được coi là một thực hành SEO tốt. Bạn nên thử Google Analytics cho nghiên cứu từ khóa thích hợp nhất cho bài viết của bạn.

Ngôn ngư

Cách viết, ngữ pháp và chấm câu là rất quan trọng để viết một bài viết chất lượng. Người sử dụng trực tuyến của bạn và công cụ tìm kiếm như nội dung được viết bằng tiếng Anh phù hợp. Bạn cần phải chăm sóc của Ngữ pháp và phép thuật là tốt. Tôi khuyên bạn nên viết bài của bạn trong các phần mềm xử lý văn bản như Microsoft Word và cho phép chính tả và ngữ pháp kiểm tra để nó có thể cảnh báo bạn khi bạn nhầm lẫn sử dụng phép thuật sai hay ngữ pháp.

Hình ảnh

Hình ảnh được sử dụng để giải thích nội dung bài viết. Nó phụ thuộc vào bản chất của một bài viết mà bao nhiêu hình ảnh sẽ được đăng cùng với nó. Giống như trong hướng dẫn bạn cần phải viết các bài báo lớn và tại cùng một thời gian bạn cần phải gửi hình ảnh nhiều hơn trong các bài viết đơn giản. Nó không chỉ phụ thuộc vào số lượng hình ảnh bạn sử dụng trong bài viết của bạn nhưng nó cũng phụ thuộc vào cách tối ưu hóa hình ảnh của bạn. Hình ảnh mà không Alt và thẻ tiêu đề là vô ích. Bạn cần để tối ưu hóa hình ảnh bài viết của bạn là tốt. Thẻ tiêu đề hình ảnh sẽ giải thích nội dung cho độc giả trực tuyến của bạn và thẻ alt sẽ giải thích cho việc tìm kiếm các robot công cụ.

Liên kết nội bộ

Liên kết nội bộ là một yếu tố giúp bạn viết một bài viết chất lượng. Không cho phép người sử dụng tìm kiếm của bạn để biết thêm giải thích bên ngoài blog của bạn. Đề cập đến liên kết nội bộ đến các bài viết cũ của bạn để giải thích các bài viết mới của bạn trong một cách tốt hơn. Liên kết nội bộ cũng rất quan trọng trong SEO tối ưu hóa và để có được hiệu Google tốt hơn. Kiểm tra tầm quan trọng của liên kết nội bộ trong SEO và blog.

Liên kết bên ngoài

Liên kết bên ngoài là các liên kết đề cập đến một số trang web khác hoặc blog bên ngoài blog của bạn. Nó không nên bao gồm quá nhiều liên kết bên ngoài trong blog của bạn. Nó không được coi là tốt cho SEO là tốt vì nó sẽ làm tăng tỷ lệ trả lại của blog. Cố gắng đề cập đến các liên kết bên ngoài chỉ trong các bài viết khách. Nếu nó là cần thiết để thêm các liên kết bên ngoài trong bài viết của bạn khác với các bài viết khách đánh dấu các liên kết bên ngoài nofollow , để nó không có thể dẫn đến trang xếp hạng điêu khắc.

Hãy like nếu bài viết có ích

0 comments:

Tổng số lượt xem trang

Liên kết

New Comments

Support : IDM | Template |
Ghi rõ nguồn vusteven.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Tin tuc cong nghe - All Rights Reserved
Designed Vũ Steven
Liên hệ:Y!M: Vusteven.info
Phone: 0947.01.01.27 Powered by Blogger
back to top